LỒNG GHÉP QUỐC PHÒNG – AN NINH LỚP 1 năm 2023 – 2024

LỒNG GHÉP QUỐC PHÒNG – AN NINH LỚP 1 năm 2023 – 2024 được yopovn sưu tầm và chia sẻ. Thầy cô download file đính kèm.

LỒNG GHÉP QUỐC PHÒNG – AN NINH LỚP 1 năm 2023 – 2024

STT Môn học Tên bài Hình thức, nội dung lồng ghép
 

 

 

 

 

 

 

 

01

Tiếng Việt Bài 7: đ , e Xe ( tăng ): Là loại xe chiến đấu bọc thép, được trang bị pháo lớn, di chuyển bằng bánh xích được thiết kế cho tấn công và phòng thủ độc lập hoặc cùng các đơn vị chiến đấu khác.

Tre – Tre ngà bên lăng Bác: Giáo dục HS thêm yêu quê hương đất nước.

Bài 40:  âm, âp Tàu ngầm ( trò chơi ghép vần theo tranh): Là phương tiện có khả năng hoạt động  lập trên mặt nước và dưới mặt nước.
Bài 61: ên, êt Tên lửa: Là một khí cụ bay, có hoặc không có điều khiển.
Bài 65: iên, iêt Việt Nam: Giới thiệu HS biết bản đồ Việt Nam. Đất nước con người Việt Nam. Tình yêu quê hương đất nước.
Bài 66: yên, yêt Mỗi tấc đất là mồ hôi, xương máu của cha ông để lại. Mỗi công dân phải có trách nhiệm bảo vệ từng tấc đất thiêng liêng của Tổ quốc.
Bài 70: ôn, ôt Giúp học sinh thêm yêu quê hương đất nước, lòng tự tôn dân tộc qua hình ảnh cột cờ Hà nội
Bài 96: inh, ich Pháo binh( trò chơi ghép vần theo tranh): Là lực lượng tác chiến của quân đội; lực lượng hỏa lực chủ yếu của lục quân,thường được trang bị các loại pháo, tên lửa, súng cối.
Bài 97 : ai, ay Máy bay ( trò chơi ghép vần theo tranh): Là loại khí cụ bay nặng hơn không khí, bay được là nhờ lực nâng khí động lực học.
Bài 106: ao, eo Chào (chào cờ) : HS quan sát tranh, chào cờ, hát Quốc ca là một nghi lễ thiêng liêng, nghi thức quan trọng thể hiện tình yêu nước, niềm tự hào tự tôn dân tộc của mỗi công dân.
Bài 107: au, âu Tàu ngầm ( trò chơi ghép vần theo tranh): Là phương tiện có khả năng hoạt động  lập trên mặt nước và dưới mặt nước.
Bài 121: uân, uât Huân chương là phần thưởng cao quý do nhà nước đặt ra để tặng thưởng những người có công lao, thành tích đặc biệt xuất sắc (trong một lĩnh vực hoạt động nào đó).
Bài: 125: uyên, uyêt Duyệt binh là kiểm tra đội ngũ lực lượng vũ trang một cách tượng trưng để biểu dương sức mạnh quân sự, bằng việc cho các binh chủng với hàng ngũ chỉnh tề diễu qua lễ đài trong các buổi lễ long trọng.

Download file LỒNG GHÉP QUỐC PHÒNG – AN NINH LỚP 1

Đánh giá chủ đề này

BÀI TRONG SERIES: Giáo án lớp 1 trọn bộ mới nhất

<< POWERPOINT Giáo án điện tử tự nhiên xã hội lớp 1 kết nốiTUYỂN TẬP Tài liệu tiếng việt lớp 1, tài liệu ôn tập tiếng việt lớp 1 (ĐỀ KIỂM TRA, LUYỆN VIẾT) >>
How to whitelist website on AdBlocker?

How to whitelist website on AdBlocker?

  1. 1 Click on the AdBlock Plus icon on the top right corner of your browser
  2. 2 Click on "Enabled on this site" from the AdBlock Plus option
  3. 3 Refresh the page and start browsing the site