TẢI Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module 7 tiểu học NĂM 2024

TẢI Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module 7 tiểu học NĂM 2024 được yopovn sưu tầm và chia sẻ. Thầy cô download file theo links cuối bài.

TẢI Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module 7 tiểu học

BÀI THU HOẠCH

BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN – MÔ ĐUN 07

Tên chuyên đề/ Mô đun số : Xây dựng trường học an toàn, phòng chống bạo lực học đường trong trường Tiểu học

Họ và tên người viết bài thu hoạch: ……………………………………

Chức danh: …………………………………….

Tổ: ……………………………………………..

Trường: PTDTBT Tiểu học Quang Trung

CÂU HỎI 

Câu hỏi 1 ( 5 điểm): Đ/c hãy trình bày bộ Quy tắc ứng xử trong trường tiểu học ban hành theo thông tư số:06/2019/TT-BGDĐT về quy tắc ứng xử trong trường mầm non, giáo dục phổ thông

Câu hỏi 2 ( 5 điểm): Đồng chí hãy xây dựng Kế hoạch lớp học an toàn và phòng chống bạo lực học đường của lớp đ/c chủ nhiệm.

BÀI LÀM

Câu hỏi 1: Bộ Quy tắc ứng xử trong trường tiểu học ban hành theo thông tư số:06/2019/TT-BGDĐT về quy tắc ứng xử trong trường mầm non, giáo dục phổ thông được quy định tại điều 4,5,6,7,8,9,10 của thông tư như sau:

Điều 4. Quy tắc ứng xử chung

1. Thực hiện nghiêm túc các quy định của pháp luật về quyền và nghĩa vụ của công dân, của công chức, viên chức, nhà giáo, người lao động, người học.

2. Thực hiện lối sống lành mạnh, tích cực, quan tâm chia sẻ và giúp đỡ người khác.

3. Bảo vệ, giữ gìn cảnh quan cơ sở giáo dục; xây dựng môi trường giáo dục an toàn, thân thiện, xanh, sạch, đẹp.

4. Cán bộ quản lý, giáo viên phải sử dụng trang phục lịch sự, phù hợp với môi trường và hoạt động giáo dục; nhân viên phải sử dụng trang phục phù hợp với môi trường giáo dục và tính chất công việc; người học phải sử dụng trang phục sạch sẽ, gọn gàng phù hợp với lứa tuổi và hoạt động giáo dục; cha mẹ người học và khách đến trường phải sử dụng trang phục phù hợp với môi trường giáo dục.

5. Không sử dụng trang phục gây phản cảm.

6. Không hút thuốc, sử dụng đồ uống có cồn, chất cấm trong cơ sở giáo dục theo quy định của pháp luật; không tham gia tệ nạn xã hội.

7. Không sử dụng mạng xã hội để phát tán, tuyên truyền, bình luận những thông tin hoặc hình ảnh trái thuần phong mỹ tục, trái đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước hoặc làm ảnh hưởng xấu đến môi trường giáo dục.

8. Không gian lận, dối trá, vu khống, gây hiềm khích, quấy rối, ép buộc, đe dọa, bạo lực với người khác.

9. Không làm tổn hại đến sức khỏe, danh dự, nhân phẩm của bản thân, người khác và uy tín của tập thể.

Điều 5. Ứng xử của cán bộ quản lý cơ sở giáo dục

1. Ứng xử với người học: Ngôn ngữ chuẩn mực, dễ hiểu; yêu thương, trách nhiệm, bao dung; tôn trọng sự khác biệt, đối xử công bằng, lắng nghe và động viên, khích lệ người học. Không xúc phạm, ép buộc, trù dập, bạo hành.

2. Ứng xử với giáo viên, nhân viên: Ngôn ngữ chuẩn mực, tôn trọng, khích lệ, động viên; nghiêm túc, gương mẫu, đồng hành trong công việc; bảo vệ uy tín, danh dự, nhân phẩm và phát huy năng lực của giáo viên và nhân viên; đoàn kết, dân chủ, công bằng, minh bạch. Không hách dịch, gây khó khăn, xúc phạm, định kiến, thiên vị, vụ lợi, né tránh trách nhiệm hoặc che giấu vi phạm, đổ lỗi.

3. Ứng xử với cha mẹ người học: Ngôn ngữ chuẩn mực, tôn trọng, hỗ trợ, hợp tác, chia sẻ, thân thiện. Không xúc phạm, gây khó khăn, phiền hà, vụ lợi.

4. Ứng xử với khách đến cơ sở giáo dục: Ngôn ngữ chuẩn mực, tôn trọng, lịch sự, đúng mực. Không xúc phạm, gây khó khăn, phiền hà.

MODULE.png

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module 7 tiểu học

download.png

THẦY CÔ TẢI NHÉ!

Đánh giá chủ đề này

BÀI TRONG SERIES: Tài liệu module

<< TUYỂN TẬP TÀI LIỆU MODULE 5,7,8,9 KHỐI TIỂU HỌC, THCS ĐÃ GOM MỚI NHẤT
How to whitelist website on AdBlocker?

How to whitelist website on AdBlocker?

  1. 1 Click on the AdBlock Plus icon on the top right corner of your browser
  2. 2 Click on "Enabled on this site" from the AdBlock Plus option
  3. 3 Refresh the page and start browsing the site